Little Known Facts About หวงหรีดพัดลม.

Wiki Article

ที่มีความคงทนและมีกลิ่นหอม ซึ่งดอกคาร์เนชั่นนี้จะมีหลากหลายสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีเขียว สีม่วง สีเหลือง สีชมพู สีขาว และสีลาย แต่ดอกคาร์เนชั่นสีขาวจะนิยมนำมาใช้ประดับพวงหรีดมากที่สุดเนื่องจากดอกคาร์เนชั่นสีขาวบ่งบอกถึงความรักแท้หรือความรักอันบริสุทธิ์และดูสุภาพอ่อนโยน ส่วนดอกคาร์เนชั่นสีแดงกับสีชมพูก็นิยมนำมาใช้ไม่แพ้กันค่ะ โดยดอกคาร์เนชั่นสีแดงหมายถึงการยกย่อง สรรเสริญ ในขณะที่ดอกคาร์เนชั่นสีชมพูจะหมายถึงความคิดถึง ความระลึกถึง และเมื่อนำดอกคาร์เนชั่นมาตกแต่งพวงหรีดในงานศพก็จะใช้เป็นตัวแทนของความเศร้าโศกเสียใจ ในขณะเดียวกันก็สามารถนำมามอบให้แก่เจ้าภาพ ครอบครัวหรือญาติของผู้ล่วงลับ เพื่อเป็นกำลังใจให้กลับมาเข้มแข็งได้ดังเดิมค่ะ

สินค้าแนะนำ  ช่อดอกไม้  กระเช้าดอกไม้ กระเช้าผลไม้ แจกันดอกไม้   ช่อเฟอเรโร่  ชุดพานขันหมาก ชู้มถ่ายรูป เวที งานแต่ง บริการจัดดอกไม้งานแต่ง ชุดคลุมไตร  จัดดอกไม้งานเปิดตัว สินค้า เปิดตัวบริษัทห้างร้าน  

สำหรับท่านที่สนใจในพวงหรีดประเภทอื่น ๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ หน้าร้านพวงหรีดหลักของเรา

#พวงหรีด #พวงหรีดสวย #พวงหรีดหรู #หรีด #พวงหรีดทันสมัย #พวงหรีดร่วมสมัย #ร้านพวงหรีด หวงหรีดพัดลม #wreath #พวงหรีดไฮโซ #พวงหรีดพัดลม #พัดลมพวงหรีด #หรีดผ้าแพร #พวงหรีดผ้านวม #พวงหรีดผ้า #พวงหรีดนาฬิกา #พวงรีด #พวงหรีดสีขาว #พวงหรีดสีชมพู #พวงหรีดรักษ์โลก #พวงหรีดที่มีประโยชน์ใช้สอยได้จริง

แนะนำแอดไลน์ : ทางร้านมีบริการส่งข้อความป้ายและถ่ายรูปพวงหรีดแจ้งให้ตรวจสอบทุกขั้นตอนนะคะ

ซื้อและสั่งทำดอกไม้และพวงหรีดได้เพียงแค่ไม่กี่คลิ้ก

ดอกหน้าวัวถือเป็นดอกไม้ประดับพวงหรีดที่ร้านพวงหรีดนิยมนำมาใช้ตกแต่งพวงหรีดกันมากค่ะ เนื่องจากเป็นดอกไม้ที่มีอายุยืนและมีความทนทาน ไม่เหี่ยวเฉาง่าย อยู่ทนตลอดงาน ยิ่งไปกว่านั้นคนไทยยังมองว่าดอกหน้าวัวนี้เป็นดอกไม้ที่ไม่เป็นมงคล จึงนิยมนำมาใช้ประดับพวงหรีด ซึ่งดอกหน้าวัวนี้มีลักษณะหน้าดอกจะใหญ่และมีหลายสี เมื่อนำดอกหน้าวัวมาตกแต่งพวงหรีดก็จะสื่อความหมายได้ว่า “การส่งมอบความรักให้แก่ผู้ล่วงลับเป็นครั้งสุดท้าย” นั่นเองค่ะ

ร้านพวงหรีด ส่งได้ทั่วประเทศ ร้านพวงหรีด ส่งพวงหรีด ทั่วประเทศ

กรณีจัดส่งพวงหรีดไปยังต่างจังหวัด กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางติดต่อด้านล่าง

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง รูปแบบดอกไม้งานศพสวยหรู ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสี

พระปรีชาสามารถรอบด้านของในหลวงภูมิพล

พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดราคาประหยัด

ตัวอย่างพวงหรีด การจัดส่งพวงหรีดที่ผ่านมา

– ผ่านระบบแชท ที่กล่องแชทมุมขวาล่าง ของหน้าเว็บ

Report this wiki page